เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - เล่ห์รักสลับร่าง : โม่เหยียน
  • เรื่องย่อหลังปก
    ก่อนนี้นางคือ‘เยี่ยนอิงถง’ยอดมือปราบหญิงแห่งเมืองหลวงที่อาจหาญเฉกเช่นบุรุษและมีวรยุทธ์แก่กล้าแต่หลังจากถูกลอบสังหารจนสิ้นชีพ นางกลับฟื้นขึ้นมาในร่างของ‘ถังเยวี่ยหาน’ดรุณีน้อยที่อ้อนแอ้นบอบบางและไร้กำลังจะต่อกรกับผู้ใด
    ร่างเดิมตายไปแล้วก็แล้วไปเถิดนางยังสามารถใช้ร่างใหม่นี้ตามไขคดีที่ค้างอยู่ให้กระจ่างทั้งยังต้องสืบหาตัวผู้ลงมือสังหารนางให้จงได้ แต่คาดไม่ถึงว่าอัครเสนาบดีเฟิงอู๋จี้ผู้สูงส่งจะเข้ามาเป็นธุระในเรื่องนี้ซ้ำยังมีท่าทีสงสัยว่านางเป็นผู้ใดกันแน่อีกด้วย...
    ยามอยู่ในร่างเดิมนางไม่ค่อยถูกชะตากับเขาครั้นมาอยู่ในร่างใหม่ยังต้องข้องเกี่ยวกันอีกหรือ!
    คุยกันหลังอ่าน
    เรื่องนี้สนุกดีค่ะ แบบว่าแนวโรแมนติก เนื้อเรื่องไม่ซีเรียสเลย อ่านได้สบายๆ ชอบทั้งพระเอกนางเอก คือท่านอัครเสนาบดีผู้ยิ่งใหญ่เนี่ย เป็นบุคลิกที่สาวๆต้องชอบแน่นอน คือ หล่อ รวย รักเราคนเดียว ทำเพื่อเราทุกอย่าง ประมาณนั้น 555 
    ส่วนนางเอกเป็นมือปราบหญิง แต่จริงๆแล้วก็แสดงฝีมือไม่กี่ครั้ง แต่ก็เหมือนพอให้คนอ่านรู้ว่า เออก็มีฝีมือนะ ไรงี้ คือเนื้อเรื่องมันไม่เน้นตรงนี้ด้วยแหละค่ะ เน้นเรื่องความรักมากกว่า
    ถ้าใครอยากอ่านแบบสบายๆ พระเอกชวนกรี้ด นางเอกไม่น่ารำคาญ ก็เรื่องนี้เลยค่ะ แถมมีฉากบนเตียงที่แบบมากกว่าที่คิด แต่ก็ไม่ได้อะไรมากนะ สนุกดี ไม่มีเนื้อเรื่องให้พูดถึงมากเท่าไหร่ เพราะเป็นเรื่องแบบสบายๆ อ่านได้เรื่อยๆอ่ะ 

    E-book: เล่ม 1เล่ม 2


    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in