เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - มากกว่ารัก(ปกคน)Marina Book Blog
รีวิว - ท่านหมอป้อนรัก ชุด ยอดบุรุษป่วนใจ : โม่เหยียน
  • ชุดยอดบุรุษป่วนใจมีทั้งหมด 4 เล่มค่ะ
    ท่านหมอป้อนรัก
    จอมโจรเจ้าเล่ห์
    กุนซืออมยิ้ม
    ใต้เท้าผดุงใจ


    เรื่องย่อหลังปก
    ความเก่งกาจของพญายมแห่งหุบเขาลืมทุกข์เป็นที่เลื่องลือไปทั่วใต้หล้า
    ไม่ว่าใครจะเป็นโรคไหน ถูกพิษชนิดใด เมื่อคนเจ็บคนป่วยมาอยู่ตรงหน้าเขา ขอเพียงยอมรับเงื่อนไข ‘ช่วยหนึ่งชีวิตแลกกับฆ่าหนึ่งชีวิตคืนกลับมา’ เท่านั้น ทุกปัญหาจะไม่ไร้ทางเยียวยารักษาอีกต่อไป
    ด้วยเหตุนี้สำหรับเขาแล้ว พิษตัดวิญญาณที่เด็กหนุ่มผู้หนึ่งโดนหาได้ร้ายกาจอะไรนัก จะให้เขาช่วยก็ทำได้ง่ายดุจพลิกฝ่ามือ
    ทว่านอกจากเจ้าเด็กนั่นจะปฏิเสธไม่ยอมรับเงื่อนไขของเขาแล้ว มันยังบังอาจมาตบหน้าเขาอีก!
    ได้... เช่นนั้นเขาก็จะยอมเมตตาช่วยชีวิตคนเอาบุญสักครั้งโดยที่มันไม่จำเป็นต้องยอมทำตามเงื่อนไข
    ขอให้มันมาเป็นข้ารับใช้ของเขา ‘สิบแปดปี’ ก็พอ
    เทียบกับการรักษาชีวิตเอาไว้ได้แล้ว ค่าตอบแทนนี้นับว่าถูกมากกระมัง หึๆ

    คุยกันหลังอ่าน
    ท่านหมอป้อนรักเป็นเล่มแรกของชุดยอดบุรุษป่วนใจค่ะ จริงๆก็ออกมาหลายปีแล้วเนอะ แต่ว่าเราเพิ่งมาทยอยอ่านล่ะค่ะ ก็ตามสไตล์โม่เหยียนและตามสไตล์มากกว่ารักแบบเล่มเดียวจบ เป็นแนวสบายๆ ไม่ต้องคิดมาก พลอตแบบตรงๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย

    นางเอกถูกพระเอกที่เป็นหมอเทวดาช่วยเอาไว้ แล้วก็ต้องทำงานแลก โดยที่ทุกคนเข้าใจว่านางเอกเป็นผู้ชาย ส่วนพระเอกพอรู้ว่านางเอกเป็นผู้หญิงก็ตกหลุมรักอย่างว่องไว จริงๆนางเอกก็รักพระเอกไวเหมือนกัน เหมือนเจอหน้าไม่ทันไรก็ชอบแล้ว (ฮา)

    ก็นับว่าเป็นงานที่อ่านได้ชิวๆค่ะ


    E-Book: CLICK!


    รีวิวเรื่องอื่นๆทั้งหมด: #marinabookblog
    รีวิวแยกตามสนพ: Home

    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก : CLICK!
    รีวิวอื่นๆ ของมากกว่ารัก(ฉบับปกคน) :CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in