เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิว - เหลียนฮวาMarina Book Blog
รีวิว - พลิกชะตาวิวาห์ลวง : หม่าฉีตั่ว

  • เรื่องย่อหลังปก
    "ม่อเซียงเหล่ยส่งเสียเลี้ยงดูคู่หมั้นจนเขาสอบเข้ารับราชการได้ แต่สุดท้ายเขากลับบอกว่าแต่งงานกับนางไม่ได้เพราะนางต้อยต่ำเกินไป นางเหนื่อยจะต่อคำกับคนเนรคุณจึงยอมจากไปแต่โดยดี ทว่าชะตาฟ้าลิขิตหรืออย่างไรนางถึงได้พบกับอันเล่อโหวที่ถูกคู่หมั้นยกเลิกงานแต่งงานเช่นเดียวกัน
    เขาออกหน้าปกป้องเมื่อนางอาจตกอยู่ในอันตรายเพราะความวู่วาม และช่วยปลอบโยนเมื่อนางถูกเหยียดหยามอย่างน่าเวทนาในงานแต่งงานของอดีตคู่หมั้น มิหนำซ้ำยังกล่าวด้วยว่าทั้งเขาและนางคนหนึ่งขาเป๋อีกคนเสียโฉมเป็นคู่ที่เหมาะสมกันดี...เดี๋ยวก่อน! นี่ใช่วิธีขอแต่งงานหรือ เขาเป็นคนดีเช่นนี้แล้วยังมีพี่สาวเป็นถึงฮองเฮา นางจะคู่ควรกับเขาได้อย่างไร แต่สวรรค์! นางเผลอดื่มเหล้าจนเมา นางไม่เพียงตอบตกลงจะแต่งงานกับเขาแต่ยังแอบจูบเขาด้วย..."


    คุยกันหลังอ่าน
    เนื่องจากวันนี้เราลาหยุดอยู่บ้านเพราะไข้ขึ้นหลังฉีดวัคซีนค่ะ เลยหยิบเรื่องเบาๆแบบเล่มเดียวจบมาอ่าน ก็สมใจอยากค่ะ เรื่องนี้เป็นของสนพเหลียนฮวา (บงกช) นั่นเองค่ะ

    เป็นแนวเบาๆ ดราม่าน้อยมาก พระเอกเป็นท่านอ๋องน้องชายฮองเฮาที่ขาเป๋จากการทำงานให้ฮ่องเต้ นางเอกเป็นผู้หญิงที่เคยถูกถอนหมั้น ที่เก่งในด้านปักผ้ามากๆ สองคนนี้มาเจอกันโดยบังเอิญแล้วพระเอกก็ถูกใจนางเอกอย่างรวดเร็ว (เร็วมากๆ) เจอกันไม่กี่ครั้งก็ขอนางเอกแต่งงานเลย รู้สึกว่าความสัมพันธ์พระนางพัฒนาอย่างรวดเร็ว บทจะแต่งงานก็ปุบปับสุด หลังจากนั้นก็มีดราม่าเล็กน้อย นางเอกยังไม่ได้รักพระเอกเท่าไหร่ บวกกับเจอคดีลักพาตัว แต่ก็คลี่คลายได้ด้วยดี ชอบเนื้อเรื่องในส่วนของหอจอหงวนนะ 

    สรุปคืออ่านชิวๆค่ะ สั้นๆ ไม่ดราม่า ไม่ต้องคิดมาก เพราะสำหรับวันไม่สบายแบบนี้ที่สุดค่ะ 555555

    E-book: CLICK!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in