เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What i likekinny
เกษตรแฟร์รอบ 2 เวอร์ชั่น (ไม่) ประหยัด (แล้ว)
  •      ครั้งนี้เรามา talk about เกษตรแฟร์ again เป็นเครั้งที่ 2 ที่เราไปในปี 66 ครั้งนี้เราไปวันที่ 10/2/66 เป็น 2 วันก่อนงาน ครั้งที่แล้วเราไปแบบประหยัดครั้งนี้เราไม่หยัดแล้ว มาดูกันว่าเราเสียเงินไปกับอะไรบ้าง
         รอบนี้เราไม่ได้ไปกับเพื่อนคนเดิม เราไปกับเพื่อนอีกกลุ่มรวมทั้งหมด 4 คนนับรวมเราด้วยนะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ารอบนี้เราเสียเงินไปกับอะไรบ้าง
         อย่างแรกเลยนะเนื้อโคขุนโซน A ไม้ละ 10 บาท เราซื้อมา 2 ไม้  แอบรู้สึกว่าแข็งๆ แต่ไม่ได้กินยากขนาดนั้น ต่อมาไก่ทอดเราจำไม่ได้ว่าอยู่โซนไหนร้านชื่ออะไรแต่จำได้ว่าเป็นหลายๆ แบบวางในตะกร้าแล้วจะมีตะกร้ากับที่คีบให้เรา แต่ละแบบราคาก็จะไม่เท่ากัน ร้านนี้เราเสียไป 20 บาท ชีสบอล 5 บาท นักเก็ต 5 บาท ไก่ไรเกระดูกสไปซ์ซี่ 10 บาท ร้านนี้เราให้ 8/10 ราคาน่ารักแต่ชีสบอลไม่ยืดไก่สไปซ์ซี่ก็คือไก่ผงต้มยำดีๆ เดินไปโซน B แวะบูธ B 43 ได้กำไลมา 1 อันน่ารักมากๆ เราเลือกโทนสีขาวดำมาใส่ข้อมือเราได้พอดีไม่ต้องปรับเลย ราคา 59 ทางร้านมีจี้ตัวอักษรให้เลือกด้วยแต่ตอนเราไปไม่มีชื่อเราที่จี้สีขาวเลยไม่เอาจี้ ถ้าเอาจี้ก็จะราคา 99 นะ เดินไปเรื่อยๆ จำโซนไม่ได้แต่น่าจะเป็นโซนนิสิต เราซื้อไอติมน้ำอัดลม 1 อันเป็นสไปรท์ 5 บาท เดินไปอีกพักใหญ่เลยเพื่อนชี้ร้านนี้ให้เราดูเราก็รีบวิ่งไปเลยเป็นพวกสกินแคร์ที่ราคาถูกแบบตะโกน เราได้ Clinda-M กับ ClindaX มา 2 อย่างราคา 49 เป็นอารมร์ที่ได้ของถูกได้เวลาที่ดีเพราะของเก่าหมดไปเป็นชาติเศษ ต่อมาเราก็ต้องหาผลไม้เข้าปากให้สารอาหารครบ 5 หมู่ เราซื้อสตอเบอรรี่พร้อมกินมา 20 บาทจุใจมากเล็กใหญ่คละกันไปแต่อร่อยทุกลูกฟินมาก ตกเย็นแล้วก็ซื้อน้ำมัลเบอร์รี่ปั่นให้ชื่นจ อันนี้เราไปตอนคนเยอะพอดีเลยรอนานแล้วคนข้างหน้าก็สั่งตั้ง 3 แก้ว ต่อมา บูธ M81 ที่เราเลิฟ ม็อกเทลคนคุย ครั้งที่แล้วเราสั่ง "One night sad" ครั้งนี้เราสั่ง " รักแรกพบ" เป็นลิ้นจี่โซดาราคา 49 มารอบนี้พี่ๆ ก็ยังแต่งตัวจัดเต็มเหมือเดิมตอนรับน้ำพี่ให้เราเต้นด้วยแต่เราเขินพี่เขาเลยให้มาเลย แล้วก็กลับบ้านนน
         ครั้งนี้เป็นการไปเที่ยวเกษตรแฟร์ที่คุ้มมากๆ เรากับเพื่อนเดินรอบมอเลยคนก็ยังเอยะเหมือนเดิมรู้สึกว่าเยอะกว่าเดิมด้วย เหนื่อยแต่คุ้มสุดๆ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in