เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
What i likekinny
รีวิว G'nite gummy
  •      สวัสดีทุกคนนนนน วันนี้เรามีของบางอย่างที่อยากมารีวิวนั่นก็คือ G'nite gummy ตามหัวเรื่องเลย ก่อนอื่นเลยเราต้องบอกว่าเราเป็นคนนอนหลับยากมากกกกกก ก.ไก่ล้านตัว เราก็พยายามหาของและผลิตภัณฑ์ รวมถึงวืธีต่างๆ มาใช้เพื่อทำให้หลับ ซึ่ง 1 ในสิ่งที่เราลองก็คือกัมมี่ตัวนี้ 
         หน้าตามันจะเป็นซองซิปล็อคสีน้ำเงินถ้าจำไม่ผิดจะวางไว้ในโซนยา ราคาแค่ 40 บาทเท่านั้น กินครั้งละ 2 ชิ้นก่อนนอนในซองจะมีทั้งหมด 4 ชิ้น หาซื้อได้ง่ายๆ มากอีกด้วย สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 หลายๆ สาขาเลย
         ในครั้งแรกเรากินไป 1 ชิ้นเพราะอยากลองก่อนว่าถ้ากินแค่ชิ้นเดียวจะช่วยให้นอนหลับหรือเปล่า ซึ่งคำตอบก็คือไม่หลับจ้าาา เรานอนพลิกตัว นอนดูเพดานนานมากๆ น่าจะประมาณ 2-3  ชั่วโมงเผลอๆ นานกว่านั้นอีกเราถึงหลับ 
         หลายคืนหลังจากนั้นเราเรามีกิจกรรม+งานเยอะมากๆ ทั้งไปเข้าค่าย ทั้งอ่านหนังสือ ทำงานที่อาจารย์สั่ง เลยเพลียแล้วก็หลับไป
         ครั้งที่ 2 ที่เรากิน เรากินไป 2 ชิ้นแบบที่ควรทำตั้งแต่แรก 55555 แล้วครั้งนี้เราก็หลับจริงๆ หลับสบาย หลับปุ๋ยไปเลย ไม่ต้องมานอนคิดหลายๆ เรื่องก่อนนอน
         สำหรับกัมมี่ตัวนี้เราแนะนำเลยสำหรับคนนอนไม่หลับแบบเรา ช่วยได้ดีมากๆ เราอยากให้ทุกคนได้ลองกัน  
         ส่วนความรู้สึกตอนกินก็คล้ายๆ กัมมี่ปกติเลยกลิ่นองุ่นชัดมากทะลุนำหน้ามาตั้งแต่ฉีกซอง ตอนกัดเข้าไปเราคิดว่าจะมีความเหนียวๆ เนื้อเยลลี่มากกว่านี้เนื้อไม่เหนียวเลยสำหรับเราแบบกัดได้ง่ายมากเคี้ยวง่ายมากแปรงฟันแล้วก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเหนียวติดฟันไม่ปวดฟันตอนเคี้ยวด้วย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in