.
.
.
"ถ้าพูดถึงหน้าร้อน.... คิดถึงอะไรกัน" เคนตะ นักร้องนำพูดขึ้น
"เบียร์!/เบียร์ไง!" เสียงตอบรับจากฮิโรกิและเทรุฟุมิดังขึ้นทันที
"พวกนายนี่... จิตใจจะเอาแต่ดื่มกันรึไงเนี่ย"
"แล้วพวกนายล่ะ คาสึ... ทัตสึ.." เคนตะถามต่อ
"เอ๋.... ผมหรอครับ.... อืม.... นั่นสินะ..."มือกลองกล่าวพลางคิด
"ทะเล../ทะเลล่ะมั้งครับ" คาสึกิและทัตสึยะพูดออกมาพร้อมกัน...
"ทะเลก็ดีนะ ไปดื่มเบียร์เย็นๆริมหาด ได้บรรยากาศดีจะตาย" ฮิโรกิพูดเสียงร่าเริง
"เจ๋ง!!.." เทรุฟุมิพูดสนับสนุน
"เฮ้อ... งั้นสุดสัปดาห์หลังมิวสิคเฟสนี้ ไปทะเลกัน.."โคอิเอะพูดพร้อมถอนหายใจ
"ไปเตรียมตัวกันให้เรียบร้อยล่ะ เจ้าพวกบ้า! ตอนนี้กลับกันได้แล้ว"
.
.
หลังจากจบเฟส
ทั้งวงรวมถึงทีมงานเบื้องหลังได้ขับรถมุ่งสู่... ทะเล...
.
.
"ว้าววววววว!!! ทะเลลลลลล" ฮิโรกิเปิดหน้าต่างรับไออากาศจากทะเล
"ไม่ได้มากันนานแล้วนี่เนอะ" โคอิเอะเอ่ย
"แหงล่ะ ช่วงนี้ของทุกปีที่ผ่านมา เราก็ทำทัวร์กันตลอดเลยนี่นา" เทรุฟุมิที่กำลังขับรถอยู่พูดรับ
"ที่พักที่จองให้ทั้งวงอยู่ไหนล่ะ"คาสึ
"ทามะซังบอกว่าให้ขับตามไป"ทัตสึ
.
.
เมื่อถึงที่พัก เวลาก็ผ่านมาจนเกือบเช้า
แต่ละคนตัดสินใจแยกย้ายกันไปพักตามห้องพักที่ได้แบ่งไว้
"งั้นทัตจังอยู่ห้องเดียวกับฮิโรกิ คาสึอยู่กับทามะซัง ฉันอยู่กับเทรุ ทีมงานน่าจะแบ่งกันเสร็จแล้ว แยกย้ายไปพักได้" โคอิเอะจัดแจงแบ่งห้องก่อนทุกคนแยกย้ายกันไป
.
.
"ออนเซนนน ออนเซนล่ะ ทัตจังไปแช่กันเถอะ" ฮิโรกิที่พักอยู่ห้องเดียวกับทัตสึยะพูดขึ้น
หนุ่มน้อยมือกลองถูกปลุกให้ตื่นจากภวังค์ด้วยเสียงของเพื่อนร่วมห้อง
"เอ๋..."
"เขามียูกาตะให้ด้วยนะ ทะเล! หน้าร้อน! ยูกาตะ! แล้วก็ต้อง... เบียร์!!!" ฮิโรกินอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนฟุตัน
ดีจังน้า ฮิโรกิซัง พลังเยอะจริงๆ..
หนุ่มน้อยพลางคิด
"งั้นผมขอเตรียมตัวก่อนนะครับ"
.
.
ทั้งสองกำลังเดินไปที่ล็อบบี้เพื่อขอชุดยูกาตะ
คาสึกิและทามะก็เดินสวนออกมาจากทางไปบ่อออนเซ็น
"เอ๋!!!!!!คาสึซังกับทามะจังไปแช่กันมาแล้วหรอออ!!" ฮิโรกิพูดขึ้น
"น่าๆ สบายตัวมากเลย พวกนายก็ไปแช่ด้วยสิ"ทามะพูดพลางตบบ่าฮิโรกิ
"แล้วพวกคุณโคอิเอะล่ะครับ"
"รู้สึกว่าจะออกไปซื้อเบียร์กับเทรุนะ"
"อ๊ะ!! คืนนี้ยาวแน่นอน!ได้ยูกาตะแล้ว! ทัตจัง!ไปกันเถอะ"ฮิโรกิหยิบยูกาตะมาพร้อมลากตัวทัตสึยะไป
.
.
"ทามะซังกลับห้องก่อนก็ได้.. ผมขอตัวไปทำธุระก่อน"
คาสึกิพูดพลางขอตัวจากทามะซัง
.
.
"ขอโทษนะครับ...ที่นี่มี...."
.
.
"สบายตัวจังเลยน้า"ฮิโรกิพูดพร้อมยืดเส้นสาย
"นั่นสินะครับ เราไม่ค่อยได้พักกันเท่าไหร่" ทัตสึยะตอบ
"เอาล่ะ!! หลังจากนี้ ฉันจะไปดื่มที่ห้องเทรุนะ นายจะมาด้วยมั๊ย"ฮิโรกิเอ่ยชวน
"ไม่ดีกว่า.. ผมขอพักอยุ่ที่ห้องต่อ.. ผมยังเพลียๆอยู่เลย"ทัตสึยะปฏิเสธ
"งั้น..ฉันไปก่อนนะ!แล้วเจอกัน"
ฮิโรกิพูดพร้อมแยกตัวออกไป
.
.
ทัตสึกิกลับไปพักที่ห้องพัก
เขาหยิบไม้กลองออกมาฝึกซ้อมพลางมองดวงจันทร์ผ่านหน้าต่าง
*ปี๊ป!!*
ทัตสึมองมือถือที่มีเสียงข้อความดังขึ้น
ข้อความจากคาสึกิ
'ทัตสึ ข้างล่าง'
ทัตสึยะอ่านข้อความก่อนมองทางหน้าต่าง
เขาพบคาสึกิกำลังโบกมือให้เขา
เขาหยิบรองเท้าเกี๊ยะก่อนออกจากห้องไป...
.
.
เมื่อเดินออกมาจากตัวอาคาร ทัตสึยะพยายามมองหาคาสึกิในความมืด...
"มานี่สิ...ทัตสึ..." คาสึกิพูดพร้อมกวักมือเรียกทัตสึจากมุมๆหนึ่งที่มองเห็นทะเลอย่างชัดเจน
"เอ๋..."
ชายหนุ่มผมสีส้มหยิบบางสิ่งออกมาจากแขนเสื้อยูกาตะ
ไฟเย็น 3-4อัน
"คาสึซังไปเอามาจากไหนหรอครับ"
"ความลับน่ะ... เอ้านี่"
คาสึกิจุดไฟเย็นพร้อมยื่นให้คนตรงหน้า
"แล้วคนอื่นๆ---"
"น่าจะเมาอยู่ที่โรงแรมแหละ" คาสึกิพูดพร้อมหัวเราะออกมาเล็กน้อย
"นั่นสินะครับ"
สะเก็ดไฟจากไฟเย็น สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้บรรยากาศรอบตัว
พวกเขาผ่านหลายๆอย่างมาด้วยกันมากจริงๆ...
ผ่านมาด้วยกัน...จนถึงตอนนี้...
อาจจะยังไม่ถึงเป้าหมายที่อยากจะไปให้ถึง.. แต่สำหรับตอนนี้...
ทัตสึยะคิดพลางมองสะเก็ดไฟเย็นสีส้มที่ยังคงสว่างไสวและตกลงสู่พื้นทราย
"ทัตสึ..."
"?"
"ครั้งหน้า... มากันแค่2คนนะ"
"...."
"มาแค่ฉัน..กับนาย"
"เอ๊ะ..."
ทัตสึยะยังคงประหลาดใจกับคำพูดของคาสึกิ
คาสึกิดึงคนตรงหน้าเข้ามากอด
"ขอบคุณนะ... ที่อยู่ด้วยกันมาถึงตอนนี้..."
"ทั้งนาย...ทั้งทุกคน..."
"แต่สำหรับฉัน นายพิเศษกว่าคนอื่นนิดหน่อย"
"ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญในชีวิตของฉันนะ ทัตสึยะ..."
.
.
.
เย้!หมาแมวววว หมาแมวมึนๆ
ไหแตกแล้ววว แค่กกกก
ยังมีของคู่อื่นอีกนะคะ--- /ปั้นไหใหม่
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in