เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชั้นก็เป็น -- ผู้หญิงคนนึงpidaamm
ดึกแล้ว ข่มตานอนแต่หัวใจรุมเร้า
  • หลังจากปั่นงาน business plan เพื่อให้ทันส่งได้ตามดิวเหมือนที่เคยบอก(ตัวเอง)ไว้
    ว่าปีนี้ จะพยายาม keep on ไม่หลุดดิวนั่น นี่ ก็นั่งหลังแข็งจนเสร็จเมื่อประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ

    จริงๆ วันนี้ใช้สิทธิ์ลามาฉีดวัคซีน ???ที่ สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์
    หรืออาจจะเป็นเพราะฤทธิ์ของวัคซีนแอสตร้าฯ ที่ทำให้ป้า..ยังคงไม่อยากเข้านอนในตอนนี้

    มาถึงที่ฉีดวัคซีนประมาณเกือบๆ เจ็ดโมงกว่าๆ จอดรถเสร็จก็เดินเข้าอาคาร ประมาณชั้น3
    รู้สึกประทับใจกับทีมงานจราจร และพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่กระตือรือร้นในการทำงานมากๆ

    พอมาถึงจุดที่จะฉีดวัคซีน ก็เดินไปสอบถาม จนท.ว่าเรา walk in มาฉีดเข็ม3 ต้องรอตรงไหน
    จนท.น่ารักมาก บอกว่าถ้า walk in มา จะได้แอสตร้านะคะ นั่งรอสักครู่ จัดคิวเสร็จจะทะยอยเรียกชื่อค่ะ

    นั่งรอประมาณ 15 นาที จนท.ทะยอยเรียกชื่อ เพื่อตรวจสอบเอกสารการฉีดวัคซีนรอบที่ผ่านมา
    และรอเรียกชื่ออีกที นั่งรอต่ออีกประมาณ 10 กว่านาที จนท.เรียกชื่อ เพื่อมาวัดความดัน 
    หลังจากวัดความดันเสร็จ ก็ให้นั่งรอที่จุดกรอกเอกสารยินยอม
    จุดนี้ รอนานนิดนึง เหมือนจะหิวข้าว หิวน้ำ เลยต้องลงไปซื้อน้ำกับซาลาเปามารองท้องก่อน

    จนท.จะขานชื่อ เพื่อนำเอกสารมาให้เราตรวจสอบ และลงชื่อยินยอม
    จากนั้น นั่งรอต่อยาวๆ จน จนท.ขานชื่อให้ไปเข้าห้องฉีด จนท.มือเบามาก
    รู้สึกจึ๊กแรกนิดนึง จากนั้นก็หน่วงๆ ที่แขน พอฉีดเรียบร้อยก็ให้มานั่งรอดูอาการ 30 นาที
    เพื่อวัดความดัน ก่อนเดินทางกลับ ดูนาฬิกาอีกทีก็ยังไม่สิบโมงเลย
    ดีจัง .. ??☺️

    หลังจากฉีดวัคซีนเสร็จ ก็ไปตะลอนที่ฉะเชิงเทราต่อ 
    ไปวัดหลวงพ่อโสธร 
    หาข้าวกินริมน้ำบางปะกง 
    และแวะทำธุระที่ธนาคารแถวบ้านนิดนึง กลับมาบ้านจนถึงตอนนี้รู้สึกอยากทำนั่น นี่ มากมาย
    กินข้าวเสร็จ ก็นั่งทำรายงานตั้งแต่ทุ่มครึ่ง ถึงสี่ทุ่มกว่าๆ   แล้วก็มาสิงตัวอยู่ที่นี่
    นี่มีแพลนเต็มหัวเลย ว่าจะดูซีรียส์ต่อ หรือจะไปเล่นเกมส์ซิมส์ดี ??

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in