ตามมาด้วยเพลงที่สอง Save yourself ทำเอาน้ำตาแทบไหล วงร้อง version ญี่ปุ่น 😭 ในความทรงจำของเราตั้งแต่วันโอทำอัลบั้มสอง version วันโอแทบจะไม่เคยเล่น version ญี่ปุ่นนอกเกาะเลยมั้ง เราเหมือนบรรลุ achievement ในชีวิตสุดๆ อินโทรเพลงนี้เท่จัดๆ ตะโกนแหกปากจนเจ็บคอ ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเพลงที่สอง
Let me let you go เป็นเพลงที่เราลุ้นมากว่าจะได้ฟัง version ญี่ปุ่นไหม และวงก็เล่นเวอร์ญี่ปุ่นจริงๆ (น้ำตาจะไหล) เราชอบเพลงนี้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ โดยเฉพาะท่อนญี่ปุ่นที่ชอบสุดๆ ยืนฟังด้วยความปลาบปลื้ม เสียงทากะยังดียังเลิศยังสุดยอดฉิบหายเหมือนเดิม แถมยังมีฉากโทรุกะชวนกาวสมองไหลแถมมาให้อีก ยืนกรี๊ดแทบหงายหลัง ฟินเกินค่ะพี่ 😭😭 มีโชว์ instru ชุดเล็กนิดหน่อย กลองพี่โมะยังคงดีเสมอมาและตลอดไป เสียงเบสน้องตะยังคงตราตรึงในหัว กีต้าร์โซโล่จากโทรุและความฮอตปรอทแตกของอีพ่อก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง perfect shot!
Clock Strikes ผลงานจากอัลบั้มเก่าอย่าง jinsei x boku เพลงที่หลังๆ เริ่มลุ้นเหลือเกินเวลาวันโอเล่น ลุ้นว่าทากะจะลากเสียงได้กี่วิ และรอบนี้ที่ไทยเหมือนจะได้ประมาณ 27 วินาที (อ้างอิงจากที่หลายๆ คนบอก ผิดถูกขออภัยฮะ ไม่ได้จดไว้ มัวแต่ยืนฟังด้วยความอึ้งอยู่ ;-;) สุดยอดพลังปอด 🙇♀️
I was king เพลงที่อยากดูไลท์ติ้งเว่อร์ๆ ในคอนอีกครั้ง แต่เหมือนรอบนี้จะไม่ได้เว่อร์เท่ารอบปี 2018 แต่เพลงฮึกเหิมเหมือนเดิม ใส่เอิ้ว ใส่เอ้ว ตามวงสนุกเกิน ซีนชกอากาศเข้าทั้งเพลงจนปวดแขนอีกรอบ 😭
Vandalize version ญี่ปุ่น เอฟเฟค ไลท์ติ้งเว่อร์มากกกกก เราเผลอยืนมองไลท์ติ้งสักพักเลย แถมเสียสติเพิ่มไปอีกพอรู้ว่าวงร้อง version ญี่ปุ่น บ้ามากกก บุญหูสุดๆ 😭 เพลงนี้ยืนร้องแข่งกับทากะโคตรสนุก ฮ่าๆๆๆ
Make it out alive เพลงทำลายร่างของจริง อยุ่ดีๆ ก็ losing my mind โดยสมบูรณ์แบบ จำไม่ได้แล้วว่าก่อนเข้าเพลงเป็นอะไรยังไง แต่พอเริ่มท่อน run away run away run away สมองไปเลย ไหลทันที เพลงอย่างเท่ ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก เมื่อพี่ผู้ชายข้างหน้าเต้นไปด้วยร้องเพลงไปด้วย และตีมอน ในเกม Monster Hunter Now ไปด้วย รอบข้างพากันยืนขำหมด แล้วพี่เขาตีมอนเข้าจังหวะเพลงด้วยนะ นี่อยากตีบ้าง แต่หยุดเล่นเกมไปสักพักละ เลยยืนดูพี่เขาแทน ฮ่าๆๆๆ ในเพลงนี้เราชอบช่วง instrumental bridge สุๆ แม่งเท่โคตรรรรร เสียงว้ากทากะ ซาวด์ดนตรีโหมดิบๆ แม่งงงงง เท่โว๊ยยยยย ยืนเฮดแบงคนเดียวไม่สนหน้าใคร ยิ่งตอน outro แล้วร้อง Make it out make it out make it out ไปด้วยนะ โคตรมันส์ ขอยกให้เพลงนี้เป็น mvp สำหรับเราเลย
The beginning เล่นสดสุดยอดเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือไม่มีมอชตรงที่เรายืน แต่มีแถวเฮดแบงกันแบบหัวหลุด เราคว้าคอหมดไม่สนใคร เพลงมันส์เกิน ฟินเกินอะดิ วี้ดดดดดดดดดด
We are เพลงที่หลายๆ คนอยากฟังสด ขนลุก ปลุกใจ ใจฟูทั้งคอน 😭
Stand out fit in ซีนให้นั่งยองๆ โคตรตลก เพราะแทบไม่มีใครนั่ง ฮ่าๆ ส่วนทางนี้นั่งยองๆ กับเพื่อนก็แทบร้องเพราะขาแข็งจัด ปวดขาเกิน ฮ่า
Wasted night ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากๆ โดยเฉพาะท่อน Must be something in the water Feel like I can take the world โดนใจจัดๆ แถมยังร้องเนื้อญี่ปุ่นอีก โฮรรรร ชีวิตคอมพลีทเกิ้นนนน ยิ่งตอนจบเสียงทากะโคตรดี (แต่เหม็นกลิ่นพลุ555555555)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in